Jüngste Beiträge
Nach Verein filtern
Nach Verein filtern
Afghanistan
Albania
Algeria
American Samoa
Andorra
Angola
Anguilla
Antarctica
Antigua and Barbuda
Argentina
Armenia
Aruba
Australia
Austria
Azerbaijan
Bahamas
Bahrain
Bangladesh
Barbados
Belarus
Belgium
Belize
Benin
Bermuda
Bhutan
Bolivia
Bosnia and Herzegovina
Botswana
Bouvet Island
Brazil
British Indian Ocean Territory
Brunei Darussalam
Bulgaria
Burkina Faso
Burundi
Cambodia
Cameroon
Canada
Cape Verde
Cayman Islands
Central African Republic
Chad
Chile
China
Christmas Island
Cocos (Keeling) Islands
Colombia
Comoros
Congo
Cook Islands
Costa Rica
Croatia (Hrvatska)
Cuba
Cyprus
Czech Republic
Denmark
Djibouti
Dominica
Dominican Republic
East Timor
Ecuador
Egypt
El Salvador
Equatorial Guinea
Eritrea
Estonia
Ethiopia
Falkland Islands (Malvinas)
Faroe Islands
Fiji
Finland
France
France, Metropolitan
French Guiana
French Polynesia
French Southern Territories
Gabon
Gambia
Georgia
Germany
Ghana
Gibraltar
Guernsey
Greece
Greenland
Grenada
Guadeloupe
Guam
Guatemala
Guinea
Guinea-Bissau
Guyana
Haiti
Heard and Mc Donald Islands
Honduras
Hong Kong
Hungary
Iceland
India
Isle of Man
Indonesia
Iran (Islamic Republic of)
Iraq
Ireland
Israel
Italy
Ivory Coast
Jersey
Jamaica
Japan
Jordan
Kazakhstan
Kenya
Kiribati
Korea, Democratic People's Republic of
Korea, Republic of
Kosovo
Kuwait
Kyrgyzstan
Lao People's Democratic Republic
Latvia
Lebanon
Lesotho
Liberia
Libyan Arab Jamahiriya
Liechtenstein
Lithuania
Luxembourg
Macau
Macedonia
Madagascar
Malawi
Malaysia
Maldives
Mali
Malta
Marshall Islands
Martinique
Mauritania
Mauritius
Mayotte
Mexico
Micronesia, Federated States of
Moldova, Republic of
Monaco
Mongolia
Montenegro
Montserrat
Morocco
Mozambique
Myanmar
Namibia
Nauru
Nepal
Netherlands
Netherlands Antilles
New Caledonia
New Zealand
Nicaragua
Niger
Nigeria
Niue
Norfolk Island
Northern Mariana Islands
Norway
Oman
Pakistan
Palau
Palestine
Panama
Papua New Guinea
Paraguay
Peru
Philippines
Pitcairn
Poland
Portugal
Puerto Rico
Qatar
Reunion
Romania
Russian Federation
Rwanda
Saint Kitts and Nevis
Saint Lucia
Saint Vincent and the Grenadines
Samoa
San Marino
Sao Tome and Principe
Saudi Arabia
Senegal
Serbia
Seychelles
Sierra Leone
Singapore
Slovakia
Slovenia
Solomon Islands
Somalia
South Africa
South Georgia South Sandwich Islands
Spain
Sri Lanka
St. Helena
St. Pierre and Miquelon
Sudan
Suriname
Svalbard and Jan Mayen Islands
Swaziland
Sweden
Switzerland
Syrian Arab Republic
Taiwan
Tajikistan
Tanzania, United Republic of
Thailand
Togo
Tokelau
Tonga
Trinidad and Tobago
Tunisia
Turkey
Turkmenistan
Turks and Caicos Islands
Tuvalu
Uganda
Ukraine
United Arab Emirates
United Kingdom
United States
United States minor outlying islands
Uruguay
Uzbekistan
Vanuatu
Vatican City State
Venezuela
Vietnam
Virgin Islands (British)
Virgin Islands (U.S.)
Wallis and Futuna Islands
Western Sahara
Yemen
Zaire
Zambia
Zimbabwe
- https://vnexpress.net/cap-so-do-lan-dau-khong-qua-3-ngay-lam-viec-4777504.htmlVNEXPRESS.NETCấp sổ đỏ lần đầu không quá 3 ngày làm việcTừ 1/8, việc xem xét cấp sổ đỏ, sổ hồng lần đầu sẽ không quá 3 ngày làm việc, theo Nghị định 101.0 Kommentare 0 Anteile 1250 AnsichtenPlease log in to like, share and comment!
- https://tienphong-vn.cdn.ampproject.org/c/s/tienphong.vn/lien-danh-xay-du-an-khu-dan-cu-hon-374-ty-o-thanh-hoa-post1663733.ampTIENPHONG-VN.CDN.AMPPROJECT.ORGLiên danh xây dự án khu dân cư hơn 374 tỷ ở Thanh HóaUBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định chấp thuận cho Liên danh Công ty TNHH Oleco-NQ và CTCP Thương mại Quảng cáo Xây dựng Địa ốc Việt Hân làm nhà đầu tư thực hiện dự án hơn 374 tỷ đồng tại huyện Quảng Xương.
-
-
- Sự tinh khiết của nướcSự tinh khiết của nước
- Một công ty Bỉ đã tạo ra bộ dụng cụ xây dựng nhà lấy cảm hứng từ LEGO.
Hệ thống nhà gỗ phẳng này được lấy cảm hứng trực tiếp từ những khối đồ chơi xếp hình nổi tiếng mà chúng ta đều biết. Khái niệm này bao gồm việc xếp chồng các khối gỗ cách nhiệt lên nhau để xây dựng cấu trúc của ngôi nhà. Tất cả điều này không cần thời gian khô, keo dán, hoặc kiến thức xây dựng.
Hệ thống mới này nhanh và có tính mô-đun cao — nhưng liệu nó có bền vững không?
GablokMột công ty Bỉ đã tạo ra bộ dụng cụ xây dựng nhà lấy cảm hứng từ LEGO. Hệ thống nhà gỗ phẳng này được lấy cảm hứng trực tiếp từ những khối đồ chơi xếp hình nổi tiếng mà chúng ta đều biết. Khái niệm này bao gồm việc xếp chồng các khối gỗ cách nhiệt lên nhau để xây dựng cấu trúc của ngôi nhà. Tất cả điều này không cần thời gian khô, keo dán, hoặc kiến thức xây dựng. Hệ thống mới này nhanh và có tính mô-đun cao — nhưng liệu nó có bền vững không? ✍️ Gablok - Một hệ thống cửa chớp gỗ gấp với các thanh điều chỉnh, lấy cảm hứng từ những cửa chớp truyền thống ở Barcelona, lọc ánh sáng mặt trời trên các sân thượng và cải thiện sự thoải mái về nhiệt độ trong các ngôi nhà, đồng thời tạo ra sự tương tác động giữa khối và khoảng trống trên các mặt bên của tòa nhà.
Casa quatre amics, Barcelona Lussi PartnersMột hệ thống cửa chớp gỗ gấp với các thanh điều chỉnh, lấy cảm hứng từ những cửa chớp truyền thống ở Barcelona, lọc ánh sáng mặt trời trên các sân thượng và cải thiện sự thoải mái về nhiệt độ trong các ngôi nhà, đồng thời tạo ra sự tương tác động giữa khối và khoảng trống trên các mặt bên của tòa nhà. Casa quatre amics, Barcelona ✍️ Lussi Partners - Đây là bài viết đầu tiên của mình/em ở BuildGreen, hiện tại mình/em đang có dự định là làm đồ án về LCA software, nhưng đang gặp ít khó khăn, hy vọng nhận được sự gíup đỡ từ mọi người !Đây là bài viết đầu tiên của mình/em ở BuildGreen, hiện tại mình/em đang có dự định là làm đồ án về LCA software, nhưng đang gặp ít khó khăn, hy vọng nhận được sự gíup đỡ từ mọi người !
- Số lượng người mà một làn đường giao thông có thể di chuyển thay đổi dựa trên phương thức vận chuyển và điều kiện giao thông. Dưới đây là một số ước tính sơ bộ:
Làn ô tô:Trong điều kiện thông thoáng, một làn đường ô tô có thể di chuyển khoảng 1.500-2.000 xe mỗi giờ.
Với mức trung bình là khoảng 1,5 người mỗi xe, điều này tương đương với khoảng 2.250-3.000 người mỗi giờ.
Làn xe buýt:Làn đường dành riêng cho xe buýt có thể hiệu quả hơn nhiều. Một làn xe buýt có thể di chuyển khoảng 60 xe buýt mỗi giờ.
Với sức chứa trung bình khoảng 40-60 người mỗi xe buýt, làn xe buýt có thể vận chuyển khoảng 2.400-3.600 người mỗi giờ.
Làn xe đạp:Một làn đường xe đạp có thể chứa khoảng 1.500 xe đạp mỗi giờ.
Giả sử mỗi xe đạp chỉ có một người, điều này tương đương với khoảng 1.500 người mỗi giờ.
Làn người đi bộ:Làn đường dành cho người đi bộ có thể di chuyển khoảng 3.600-5.400 người mỗi giờ mỗi làn trong điều kiện tối ưu.
LÀN XE ĐẠP CÓ ĐÁNG VỚI KHÔNG GIAN VÀ ĐẦU TƯ ĐÃ BỎ RA KHÔNG?
Ưu điểm:
Tăng khả năng di chuyển: Làn đường xe đạp có thể di chuyển một số lượng lớn người, đặc biệt là ở khu vực đô thị nơi các chuyến đi ngắn phổ biến.
Lợi ích môi trường: Xe đạp không thải khí, góp phần làm sạch không khí và giảm lượng khí nhà kính.
Lợi ích sức khỏe: Đạp xe thúc đẩy hoạt động thể chất, có thể cải thiện sức khỏe cộng đồng.
Giảm ùn tắc giao thông: Khuyến khích đạp xe có thể giảm số lượng xe ô tô trên đường, giảm thiểu ùn tắc giao thông.
Lợi ích kinh tế: Đầu tư vào cơ sở hạ tầng xe đạp có thể kích thích kinh tế địa phương bằng cách làm cho các khu vực dễ tiếp cận và hấp dẫn hơn.
Xem xét:
Chi phí ban đầu: Phát triển cơ sở hạ tầng xe đạp đòi hỏi đầu tư, có thể đáng kể tùy thuộc vào mức độ của mạng lưới.
Phân bổ không gian: Ở những khu vực có mật độ xây dựng dày đặc, việc tái phân bổ không gian cho làn xe đạp có thể gặp khó khăn và có thể yêu cầu giảm không gian dành cho xe ô tô, điều này có thể gây tranh cãi.
Quan ngại về an toàn: Thiết kế và bảo trì đúng cách là rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho người đi xe đạp, đặc biệt là tại các giao lộ và khu vực có lưu lượng giao thông cao.
Nhìn chung, lợi ích của làn xe đạp thường vượt trội so với chi phí, đặc biệt là ở các thành phố nhằm thúc đẩy giao thông bền vững, giảm ùn tắc giao thông và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Quyết định triển khai làn xe đạp nên xem xét bối cảnh và nhu cầu cụ thể của khu vực cũng như các mục tiêu quy hoạch đô thị dài hạn.
https://buildgreen.vn/Số lượng người mà một làn đường giao thông có thể di chuyển thay đổi dựa trên phương thức vận chuyển và điều kiện giao thông. Dưới đây là một số ước tính sơ bộ: Làn ô tô:Trong điều kiện thông thoáng, một làn đường ô tô có thể di chuyển khoảng 1.500-2.000 xe mỗi giờ. Với mức trung bình là khoảng 1,5 người mỗi xe, điều này tương đương với khoảng 2.250-3.000 người mỗi giờ. Làn xe buýt:Làn đường dành riêng cho xe buýt có thể hiệu quả hơn nhiều. Một làn xe buýt có thể di chuyển khoảng 60 xe buýt mỗi giờ. Với sức chứa trung bình khoảng 40-60 người mỗi xe buýt, làn xe buýt có thể vận chuyển khoảng 2.400-3.600 người mỗi giờ. Làn xe đạp:Một làn đường xe đạp có thể chứa khoảng 1.500 xe đạp mỗi giờ. Giả sử mỗi xe đạp chỉ có một người, điều này tương đương với khoảng 1.500 người mỗi giờ. Làn người đi bộ:Làn đường dành cho người đi bộ có thể di chuyển khoảng 3.600-5.400 người mỗi giờ mỗi làn trong điều kiện tối ưu. LÀN XE ĐẠP CÓ ĐÁNG VỚI KHÔNG GIAN VÀ ĐẦU TƯ ĐÃ BỎ RA KHÔNG? Ưu điểm: Tăng khả năng di chuyển: Làn đường xe đạp có thể di chuyển một số lượng lớn người, đặc biệt là ở khu vực đô thị nơi các chuyến đi ngắn phổ biến. Lợi ích môi trường: Xe đạp không thải khí, góp phần làm sạch không khí và giảm lượng khí nhà kính. Lợi ích sức khỏe: Đạp xe thúc đẩy hoạt động thể chất, có thể cải thiện sức khỏe cộng đồng. Giảm ùn tắc giao thông: Khuyến khích đạp xe có thể giảm số lượng xe ô tô trên đường, giảm thiểu ùn tắc giao thông. Lợi ích kinh tế: Đầu tư vào cơ sở hạ tầng xe đạp có thể kích thích kinh tế địa phương bằng cách làm cho các khu vực dễ tiếp cận và hấp dẫn hơn. Xem xét: Chi phí ban đầu: Phát triển cơ sở hạ tầng xe đạp đòi hỏi đầu tư, có thể đáng kể tùy thuộc vào mức độ của mạng lưới. Phân bổ không gian: Ở những khu vực có mật độ xây dựng dày đặc, việc tái phân bổ không gian cho làn xe đạp có thể gặp khó khăn và có thể yêu cầu giảm không gian dành cho xe ô tô, điều này có thể gây tranh cãi. Quan ngại về an toàn: Thiết kế và bảo trì đúng cách là rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho người đi xe đạp, đặc biệt là tại các giao lộ và khu vực có lưu lượng giao thông cao. Nhìn chung, lợi ích của làn xe đạp thường vượt trội so với chi phí, đặc biệt là ở các thành phố nhằm thúc đẩy giao thông bền vững, giảm ùn tắc giao thông và nâng cao sức khỏe cộng đồng. Quyết định triển khai làn xe đạp nên xem xét bối cảnh và nhu cầu cụ thể của khu vực cũng như các mục tiêu quy hoạch đô thị dài hạn. https://buildgreen.vn/ - Phá vỡ hộp hiện đại
Thay đổi các tầng và kết nối chúng bằng cầu thang để tạo ra các không gian chăm sóc sức khỏe với cây cối cho con người.Phá vỡ hộp hiện đại Thay đổi các tầng và kết nối chúng bằng cầu thang để tạo ra các không gian chăm sóc sức khỏe với cây cối cho con người.
Mehr Artikel